Dell Vostro 5568-077M53 Review 123

Dell Vostro 5568-077M53 Review 123


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Học tập và giải trí cơ bản có lẽ là một nhu cầu quá bình thường cho mỗi người có ý muốn sử dụng Laptop. Dell Vostro 5568-077M53 có lẽ sẽ đáp ứng được nhu cầu này cho bạn.
Bạn đang tìm một chiếc laptop của một hãng có tên tuổi, bạn đang cần 1 chiếc laptop đẹp bên ngoài, bên trong cấu hình mạnh mẽ đủ để bạn làm những thao tác học tập và chơi game đơn giản? Hãy cùng Phong Vũ xem qua bài đánh giá Dell Vostro 5568.

Cấu hình chi tiết
Giá tham khảo : 16.290.000 ₫

– CPU: Core i5, 7200U, 2.5GHz, 3M, Up to: 3.1GHz
– Bộ nhớ: 1x4GB, DDR4, 2400MHz, 2 Slots, 1TB 5400rpm, Khe mở rộng: M.2 2280 Sata
– Đồ họa: NVIDIA GeForce 940MX // Intel HD Graphics 620, 2GB
– Màn hình: 15.6 INCH, 1366×768, Webcam, Finger print, Led_KB
– LAN: 1G, Wifi AC, Reader, 380(W) x 252.5(D) x 19.2(H) mm
– 3x USB 3.0, USB 2.0, D-Sub, HDMI, Bluetooth 4.2
– Pin: 3 Cell, Khối lượng: 2.01 Kg
– Ubuntu

Thiết kế bên ngoài
Toàn bộ thân máy của Dell V5568 được thiết kế bằng vỏ kim loại nguyên khối, hợp kim nhôm nhẹ, cứng cáp chắc chắn. Do được làm bằng vỏ kim loại nguyên khối nên khi trời nắng nóng và để máy trong balo hoặc cặp sách.

Khi lấy máy ra thường sẽ có cảm giác khá nóng và gây cảm giác cản trở khi bắt đầu công việc. Ngược lại khi sử dụng trong thời tiết và không gian mát mẻ đều khiến cho phần vỏ nắp của chiếc Vostro 5568 trở nên mát lạnh và sờ khá thích 😀

Màu vàng của chiếc laptop này làm cho chính nó khá đẹp và cực kì sang trọng, thiết kế đẹp và tinh tế ở mọi hướng nhìn. Dell Vostro V5568 là sự lựa chọn hấp dẫn cho mọi yêu cầu để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tính di động, linh hoạt, thẩm mỹ, cấu hình mạnh mẽ và hiệu suất đồ hoạ cao.

Ngoài ra Dell cũng đã đầu tư để Finish xuất xưởng một cách cực kì chi tiết . Các mối nối và góc cạnh không hề bị thừa sơn hay sai màu một chút nào. Điều này thì thường xuyên xảy ra với các dòng máy của Dell, với độ hoàn thiện cao, Dell liên tục đưa cho chúng ta các sản phẩm có thiết kế sang trọng không lẫn đi đâu được và đương nhiên Vostro 5568 cũng vậy.

Phía 2 bên hông vẫn là các cổng I/O được đánh giá ở mức đủ chứ chưa thực sự ấn tượng. Bên trái máy bao gồm 1 jack cắm tai nghe 3.5mm, 2 cổng USB 3.0 và một ổ cắm mạng RJ45. Chuẩn HDMI và Phía trên cùng là ổ cắm sạc . Bên phải của máy Vostro 5568 được trang bị 1 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB 2.0, 1 Cổng kết nối VGA, thẻ SD full size và khe khóa KenKingston

Màn hình được tối ưu hóa về viền cạnh cũng là một thế mạnh lớn của chiếc Vostro 5568 . Góc nhìn của màn hình khá rộng dù chỉ được trang bị một chiếc màn hình HD LED. Thế nhưng Công nghệ màn hình này lại giúp Vostro 5568 có một khả năng thể hiện màu khá sống động.

Nhìn chung về thiết kế của chiếc Laptop này, đối với nhóm người dùng có nhu cầu làm việc , thực sự đấy là một thiết kế cực kì đáng chú ý và cần cân nhắc trong phân khúc Laptop văn phòng giá 16 triệu.

Đánh giá về hiệu năng


Về hiệu năng của chiếc Vostro 5568 này, với tầm giá 16 triệu chúng ta sẽ có được một chiếc máy với hiệu năng ở mức ổn. Được trang bị một chiếc Cpu i5 đời 7 phiên bản tiết kiệm điện năng với tốc độ lên tới 3.1Ghz . Với chiếc CPU này chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện các tác vụ nặng như các Project chứa nhiều hàm và phép tính, Lập trình cơ bản cũng hoàn toàn có thể giải quyết bằng chiếc CPU i5 7200U này.

Không những thế máy còn được trang bị Card màn hình rời đến từ nhà cung cấp nổi tiếng NVIDIA. Chiếc GTX 940MX với 2GB Ram bộ nhớ, Sử dụng kiến trúc Maxwell một thời khuynh đảo trên các đời Geforce GTX 7 Series. Mặc dù đã khá lâu rồi. Thế nhưng nó vẫn hoàn toàn xử lí được các tác vụ trên các game online đơn giản với mức đồ họa thấp.

Thực tế khi BenchMark qua trang Userbenchmark.com Kết quả cho ra khi chạy 2 tựa game PUBG và CSGO

2 Mức FPS khá khác biệt có thể đã cho chúng ta thấy rõ khả năng xử lí của chiếc laptop Vostro 5568 này rồi đúng không. Mặc dù được trang bị card đồ họa rời, nhưng hiệu năng của nó cũng chỉ nằm ở mức vừa phải.

Nếu sử dụng để kéo những game nhẹ và đơn giản như CSGO, Dota 2, OverWatch thì chiếc Laptop này hoàn toàn có thể xử lí rất đơn giản mà không sợ bị vướng mắc gì với mức setting thấp. Vì vậy nếu anh em có ý định mua về để chơi game hardcore thì nên đổi ý ngay đi nhé.



Ngoài ra máy còn được trang bị cổng M2 dành cho SSD NVME giúp tăng tốc cho máy tính. Nếu bạn đang sở hữu và sử dụng em ý rồi mà vẫn chưa biết điều này, thì mình khuyên bạn nên mua ngay một chiếc SSD cho chiếc laptop này để có khả năng làm việc nhanh và tối ưu nhất nhé.

Đánh giá Loa và tản nhiệt


Những chiếc laptop thuộc đòng sản phẩm Vostro của Dell thường không được mình đánh giá cao về mặt âm thanh. Và chiếc Vostro 5568  này cũng thế, tiếng bass của máy gần như bị remove luôn và thay vào đó chúng ta có được một bộ loa có công suất khá to. Âm treb và mid khá ổn.



Tản nhiệt của máy được nằm hoàn toàn ở mặt lưng, sẽ là rất hợp lí nếu bạn có thể đặt một thứ gì đó ở gáy máy hoặc phía dưới máy để quạt tản nhiệt có thể hoạt động tốt hơn. Còn với thiết kế như thế này, mình không thực sự ưng ý vì nó có vẻ khá bí và không tối ưu được khả năng tản nhiệt.

Nhưng thiết kế như thế đôi khi cũng là một lợi thế. Được trạng bị tới 4 cổng USB type A. Bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc đế tản nhiệt và sử dụng kết hợp với bộ tản nhiệt mặc định của máy, kết quả cho ra chắc chắn sẽ rất thoáng mát và bạn sẽ yên tâm hơn khi Edit video hết công suất của máy hoặc là Code các ứng dụng cần giả lập ngốn CPU. Crash thì sẽ rất phí đúng không .

Với bộ pin 3 Cells mình sử dụng máy với mức độ làm việc cơ bản như các ứng dụng văn phòng, Chrome,… thông thường thì thấy trong khoảng thời gian khoảng gần một giờ sử dụng thì lượng pin máy giảm như sau: 5h58 (84%) – 6h21 (77%) – 7h01 (65%). Dựa vào kết quả trên, nếu tính trung bình thì máy có thời lượng pin là khoảng 5 giờ 30 phút. Khá lâu cho một nhu cầu văn phòng đúng không ?



Kết luận
Một chiếc Laptop tầm giá sinh viên, đối tượng đáp ứng cũng khá rộng rãi với thiết kế sang trọng và hiệu năng phù hợp với tác vụ văn phòng. Lại được trang bị Card đồ họa rời phục vụ chơi game đơn giản. Với tầm giá 16 Triệu, dù cũng đã cũ rồi nhưng Vostro 5568 -077M53 vẫn luôn là một lựa chọn thông minh cho dân văn phòng và những bạn sinh viên có hầu bao không lớn.

Ưu điểm
Cấu hình khá, đáp ứng được nhiều lớp nhu cầu ở mức ổn
Có trang bị card màn hình rời ở tầm giá thấp .
Thiết kế sang trọng với màu vàng lịch lãm
Nhược điểm
Tản nhiệt thiết kế không được tối ưu, phải sử dụng đế tản nhiệt để có được khả năng tản nhiệt tốt nhất
Hệ điều hành hỗ trợ không thịnh hành. Không phù hợp với nhiều đối tượng Sinh viên mới
Loa không rõ tiếng Bass

Các bài viết liên quan:


Nhận xét

  1. Bởi nếu đặt mua vé máy bay đi Mỹ đến với nơi đây bạn vừa tắm biển vừa được ngắm nhìn san hô và đủ loại cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội đẹp mắt.

    Đối với những ai thích sự gây cấn, kịch tính thì có thể trải nghiệm lướt sóng hoặc leo núi. Còn với những du khách thích nhàn nhã có thể tắm nắng trên các bãi biển, nghịch cát với ly cocktail mát lạnh hoặc thăm thú các khu mua sắm trải dài bờ biển.

    Vé máy bay đi Phoenix: vé máy bay giá rẻ đi Phoenix .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng cấp ram laptop quận 11, bán ram máy tính uy tín

Cài Win tại nhà uy tín TPHCM Tại PCI