PCI Cứu dữ liệu ổ cứng camera

Dịch vụ Cứu dữ liệu ổ cứng Camera

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Có cách nào cứu dữ liệu ổ cứng camera hay không? Chức năng của Camera là gì thì mọi người đều biết rồi, và một vài lý do nào đó, do cách sử dụng sai phương pháp hoặc nguyên nhân khách quan làm cho ổ cứng trong đầu thu Camera của bạn bị mất dữ liệu thì các bạn hãy theo dõi bài viết này nhé.

Nguyên nhân gây ra mất dữ liệu ở đầu thu camera


-          Ổ đĩa cứng bị lỗi là nguyên nhân chính
-          Nguyên nhân tiếp theo là do lỗi ở đầu thu camera ( đầu ghi hình )
-          Do mất định dạng phân vùng
-          Do dữ liệu camera bị ghi đè ( khi ổ cứng camera full dữ liệu là lúc ổ cứng tự format để lưu trữ dữ liệu mới, như vậy là video mới ghi sẽ ghi đè lên dữ liệu cũ)
cứu dữ liệu ổ cứng Camera

Cách xử lý cứu dữ liệu ổ cứng camera bị format


Đầu ghi hình Camera có nhiều loại thông dụng như Vantech, Questech, AVtech, Kongtop…
Ổ cứng gắn vào đầu ghi hình camera cũng sử dụng chung là ổ cứng máy tính để bàn. Tuy nhiên đầu thu sử dụng để ghi hình sẽ có riêng 1 chuẩn để đọc video ghi lại ( các đầu thu hiện có trên thị trường thường sử dụng là đọc ổ cứng theo định dạng của hệ điều hành Linux, rất khác so với hệ điều hành windows nhé). Nên khi các bạn gắn ổ cứng Camera vào máy tính bàn thì PC sẽ tự động format ổ cứng về định dạng của máy tính để đọc.
Có rất nhiều trường hợp khách hàng bị mất tài sản do trộm cắp, khách hàng có gắn Camera để quan sát và có lưu lại hình ảnh. Và lúc họ muốn xem hình ảnh ghi lại vụ trộm bằng cách gắn ổ cứng vào PC để copy thì tất cả dữ liệu đã bị format hết.
Vấn đề khách hàng quan tâm ở đây là ổ cứng camera bị format có cứu lại được không.
PCI xin trả lời rằng tất cả dữ liệu đều có khả năng được phục hồi nếu bạn liên hệ với chuyên gia cứu dữ liệu ổ cứng Camera bị format .
Và 1 lưu ý giành cho các bạn nữa là ngay khi gặp tình trạng mất dữ liệu. Nếu các bạn theo dõi các bài viết trước của Vicoso thì trung tâm đều nhắc đến cụm từ : tuyệt đối không copy, ghi đè dữ liệu, dững các thao tác ngay khi bị mất dữ liệu để giúp cho quá trình phục hồi dữ liệu trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí cho các bạn. Xin phép nói thêm là giá cứu dữ liệu đầu thu Camera bên trung tâm PCI

Dung lượng ổ cứng Camera Đơn giá chưa VAT
<1.000GB 3.000.000 VNĐ
1.000GB - 3.000GB 4.000.000 VNĐ
 >3.000GB 5.000.000 VNĐ

Có một vài khách hàng có người quen, người thân làm bên lĩnh vực IT, họ tự mày mò dùng phần mềm scan dữ liệu tuy nhiên khi lôi dữ liệu đó ra thì lại không đọc được vì lý do đã nêu ở trên là đầu thu camera đọc ổ cứng theo 1 chuẩn riêng của nó, và tất nhiên khi file video cứu ra cũng là 1 chuẩn riêng, muốn xem được video camera trên máy tính bắt buộc bạn phải convert video sang chuẩn mà các phần mềm trên máy tính có thể đọc được nhé.
Bằng những phương pháp riêng của Trung tâm. PCI đã cứu dữ liệu ổ cứng cho đầu thu Camera thành công cho nhiều khách hàng với giá ưu đãi. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ. 0989.228.326
Lưu ý: quý khách hàng vui lòng kiểm tra những thông tin sau và thông báo cho chúng tôi để thuận tiện cho việc phục hồi dữ liệu Camera : quý khách đang dùng loại đầu thu gì, của hãng nào, Video được lưu với độ phân giải bao nhiêu.

Xem them các bài viết khác:

PCI Chia sẻ 3 cách để tải video trên youtube bằng IDM
Có nên cắm sạc laptop liên tục?
Sửa lỗi limited accses khi kết nối wifi tại PCI
Kaspersky cứu người dùng khỏi mã hóa dữ liệu tống tiền
Khôi phục dữ liệu ổ cứng bị bad sector nặng
Phục hồi dữ liệu ổ cứng không nhận
Cứu dữ liệu ổ cứng bị format đơn giản
Hướng dẫn cứu dữ liệu ổ cứng bằng Hirens Boot
PCI Yêu nghề sửa máy tính
PCI Cứu dữ liệu ổ cứng bị hỏng
Phần mềm cứu dữ liệu ổ cứng miễn phí hàng đầu

Các bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng cấp ram laptop quận 11, bán ram máy tính uy tín

Dell Vostro 5568-077M53 Review 123

Cài Win tại nhà uy tín TPHCM Tại PCI